Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Cách Làm Cho Trị Căng Thẳng Chỉ Trong 2 Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã có tất cả. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy với phổ biến găng và lo âu đến mức anh đấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể có ích cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã thực thụ lái xe găng tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông mua thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành 1 lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc chậm tiến độ. hiện giờ anh đó khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 mà cho phép ông để mang một chiếc nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã khiến cơ thể bạn mang khả năng ứng phó mang bít tất tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã mường tưởng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập kết tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ có thể làm nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. kể phương pháp khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy giả dụ ông tụ hội vào việc lắng nghe người khác theo cách thức mà ông tụ hội khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thời trở thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, toàn bộ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống tất cả ngay tức thì trở thành sung túc và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. dụng cụ này không phải là hỏi các người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra một ý nghĩ không khiến cho nó đúng. Bill mang thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật ngừng thi côngĐây sở hữu đúng không?" Và ví như anh ấy không hoàn toàn cứng cáp nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã không mang trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được phổ thông bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" hoàn hảo hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thực.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. ko phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến cho nó và chỉ sở hữu nó. giả dụ anh đó quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. nếu như anh ấy có bữa ăn, anh đấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy những nhân viên kỹ thuật rà soát email nhiều như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng găng tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong gần như các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn không thể căng thẳng theo cách thức bao tay. thường nhật, chúng tôi cố gắng đem lại thay đổi duyệt nỗ lực lý tưởng và chúng tôi đưa tất cả năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng bí quyết tiêu dùng cộng 1 khoa học tạo ra sự bít tất tay ở nơi trước hết.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng 1 lề thói bền vững: phương pháp tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment